free web
English Online
free web
Click Đăng Ký hoặc đăng nhập bằng mạng xã hội để lướt web nhanh hơn, trải nghiệm đầy đủ hơn cũng như loại bỏ một số quảng cáo popup khó chịu trên web nhé!
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Quảng cáo marketing online » Rao vặt điện tử điện lạnh » Có nên làm tiếp thị kết liên Du Lịch ? (Và cũng có rộng rãi hơn các hướng dẫn làm affiliate ở thị tr)
Có nên làm tiếp thị kết liên Du Lịch ?
nguyenthithuyanh2300Date: Thứ năm, 2020-10-29, 4:50 AM | Message # 1
Thành viên
Group: Thành viên LV1
Messages: 4
Reputation: 0
Status: Offline
Có nên làm tiếp thị kết liên Du Lịch ?


vừa qua mình thấy hơi rộng rãi các bạn để ý tới hình thức kiếm tiền với tiếp thị liên kết du lịch với sản phẩm và nhắm đến các đối tượng tại thị phần Việt Nam. Và cũng có rộng rãi hơn các hướng dẫn làm affiliate ở thị trường trong nước.

Lý do cho việc này cũng không có gì bất ngờ khi :

+ khuynh hướng sử dụng, tìm kiếm review Phân tích những nhà cung cấp, địa điểm, ăn uống đang dần trở nên lề thói không-thể-không-có của một bộ phận người sử dụng phần lớn ấy là – bạn trẻ Việt.
ví dụ trong mùa hè sẽ có sự bùng nổ cực kì to của nhu cầu du lịch, tắm biển, thuê phòng khách sạn, đặt vé tàu bay. Ngày nay, với sự xuất hiện của rộng rãi nhà sản xuất di chuyển thuận lợi, cơ sở vật chất chất lượng, nhân thể nghi, chi phí lại hợp lý, đã lôi kéo rất đông mọi người chọn lọc đó là điểm đến cho các chuyến đi ngắn hạn.

+ Còn ở phía dịch vụ, cộng với sự xuất hiện của hai Affiliate Network nức tiếng của VN là Accesstrade và Masoffer thì những dịch vụ đã nhìn thấy tiềm năng của việc đẩy mạnh doanh thu duyệt việc sử dụng Network để tậu những Publisher tiềm năng quảng bá sản phẩm, nhà sản xuất.
+ Về phía bạn đang kiếm tiền online với affiliate marketing, thì chỉ cần một chiếc máy tính kết nối mạng, không còn rào cản tiếng Anh, việc có mặt trên thị trường website, viết blog và quảng cáo trở thành rất thuận lợi và cực kì tiềm năng để khởi đầu ngay.
Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu tới bạn một số chương trình mạng tiếp thị liên kết cho ngành nghề rất hot hiện nay là du lịch (cụ thể là quảng bá vé phi cơ & thuê phòng khách sạn/resort)

1. Tiềm năng của thị phần du lịch.
Với các lý do đầu bài mà mình đã nêu ra thì tin rằng các bạn đã hiểu tại sao du lịch được nói tới như một thị phần cực kì tiềm năng để bạn bắt đầu thử sức kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết với nó.
Dạo vòng quanh facebook các bạn có thể thấy rất nhiều các bạn trẻ, lòng vòng năm suốt tháng họ mua các địa điểm du lịch đẹp, bãi tắm này kia, miễn có review đẹp, tốt, phong cách là khả năng họ sẽ đi rất là cao.

lên đường điểm từ việc các bạn cho họ các Phân tích hay tiếp cận những địa điểm họ chưa đi, muốn đi, các bạn sẽ thuận tiện lăng xê và ăn huê hồng trong khoảng hai loại hình nhà cung cấp ấy là VÉ phi cơ và THUÊ PHÒNG KHÁCH SẠN.
Vé phi cơ bây giờ ko còn là chuyện của giới đại gia như vài năm về trước nữa rồi, hiện tại giá vé phi cơ là hơi rẻ và mọi người cũng sẵn sàng đầu tư để thuận lợi và đỡ mệt hơn. Còn thuê phòng khách sạn thì ấy là nhu cầu cần thiết. Từ đây các bạn thuận tiện thấy du lịch quá tiềm năng cho các publisher.

Mức hoả hồng của mỗi một Affiliate Program cho mảng này cũng ko nhỏ, làm ở thị trường Việt Nam thì đương nhiên các bạn phải hài lòng là không có chuyện ăn 1 sale thì huê hồng lên tới mấy chục đô la Mỹ, vài trăm đô la Mỹ như khi bạn thực hiện sản phẩm số bên nước ngoài được. Nhưng bạn yên tâm, mình đã có tham khảo qua các chương trình và cảm thấy, mức hoả hồng cho bạn là hơi ổn so với công sức bỏ ra.

hai. Các Affiliate Programs hiện có trong lĩnh vực Du lịch

kể tới Affiliate ở Việt Nam thì không thể không nói tới cái tên khởi đầu lên phong trào này ở thị phần Việt đấy là network ACCESSTRADE và MASOFFER.
Bài viết này không nằm ở phạm vi đơn thuần là giới thiệu về affiliate nữa mà mình sẽ đi vào những chương trình tiếp thị của mảng du lịch luôn nên nếu như bạn nào chưa hiểu rõ Affiliate Network là cái gì hay Accesstrade là gì thì có thể vào thư mục Affiliate Marketing và tậu lại các bài viết cũ của mình.
Cả 2 Network này đều có các chiến dịch affiliate ở mảng du lịch, có rất nhiều sự tuyển lựa để bạn khởi đầu, tùy bạn thích làm cái nào thì làm thôi.
Để xem được info chi tiết của mỗi chương trình mà mình giới thiệu bên dưới thì các bạn hãy đăng ký một account tại 2 network này, về đăng ký khá thuần tuý mình ko hướng dẫn thêm ở đây.
Accesstrade là network có mặt trên thị trường Việc đầu tiên tại VN nên số lượng nhà sản xuất của network này tính tới hiện nay là rất đông. Với riêng thị phần Du lịch thì sau khi lọc ra, mình thấy họ có tới 24 dịch vụ. Đây là một số thí dụ :
+ MYTOUR (Travel)

+ Bay ngay giá phải chăng cộng BOOKIN

gồm những những thông tin về tỷ lệ san sớt, lệ luật ghi nhận đơn hàng và các lưu ý dành cho Publisher khi lăng xê nhà cung cấp của họ.
Còn khá nhiều nội dung affiliate tới từ các dịch vụ khác, các bạn có thể đăng ký account ngày để tham khảo và cân đề cập lựa chọn chiến dịch/chương trình phù hợp.
3. Một số cách quảng bá tuyệt vời.
lúc bạn đã lựa chọn được thị trường tiềm năng và nhà cung cấp tốt, bước Tiếp đến các bạn sẽ cần xác định các cách truyền bá nào sẽ bắt đầu ứng dụng để mang về đơn hàng cho nhà cung, trong khoảng ấy các bạn mới có hoa hồng trên mỗi đơn hàng.
Ở khuôn khổ bài viết này mình sẽ giới thiệu qua một số cách lăng xê tuyệt vời các bạn có thể làm ở thị trường Việt Nam đối với ngành nghề du lịch. Chuyên sâu cách làm từng hình thức thì ko thuần tuý trong một bài viết là nói hết được nên có thể mình sẽ có hướng dẫn thêm nếu có thời kì.
Làm website lăng xê, Tìm hiểu, viết blog về du lịch.
kĩ năng : Làm website, SEO, Content Marketing.
Vậy với lĩnh vực du lịch, bạn đầy đủ rất tiện lợi để khởi đầu một blog, nội dung của website bạn sẽ xây dựng xoay quanh chủ đề này và SEO cho blog lên top với những từ khóa tiềm năng.
thời kì đầu các bạn sẽ bắt đầu với các trong khoảng khóa ngách, ít cạnh tranh, bạn biết cách vun đắp Content thì SẸO sẽ tiện dụng hơn.
truyền bá Google.
kỹ năng : Google Adwords, Làm website, Làm Landing page.
Hình thức này thì phát triển hơn, đó là bạn phải biết Đánh giá thời điểm trong năm của từng dịch vụ, ko phải sản phẩm/dịch vụ nào cũng đủ hot để có lượng tiêu thụ lớn vòng vo năm.
Tiếp đến bạn phải chọn được từ khóa nào để chạy quảng cáo Google Adwords, vì ngân sách để chạy cũng không hề nhỏ giả dụ bạn không có kĩ năng giỏi.
Để chạy truyền bá, các bạn có thể chạy chiến dịch cho một bài, page giới thiệu, Nhận định trên website như ở hình thức 1 hoặc xây dựng một landing page đàng hoàng và chạy lăng xê Google cho từ khóa dẫn đến Page ấy.
Tốt nhất với hình thức chạy PR adword, các bạn hãy bằng cách nào ấy để lấy được thông tin,

quảng bá Facebook Marketing.
kỹ năng : Facebook Marketing, Facebook Ads, Target.
Cũng như hình thức 2, lúc các bạn chọn lựa các platform như Google, Facebook chứ ko sử dụng hình thức kiếm tìm traffic tự dưng thì phải bằng lòng bỏ ra giá cả truyền bá, và chi phí sẽ không nhỏ, thậm chí tỉ lệ lỗ là rất cao ví như các bạn là người mới.
các bạn có thể xây dựng Fanpage Facebook, update các hình ảnh, chương trình discount, coupon, giới thiệu các địa điểm khách sạn và giới thiệu những dịch vụ hỗ trơ như đặt vé phi cơ nhanh giá phải chăng, đặt phòng khách sạn.
Rồi bạn sẽ Phân tích các chiến lược để tăng tương tác cho fanpage, marketing làm sao để phổ thông người biết tới Fanpage và theo dõi hoạt động của Page các bạn hàng ngày.
Ngoài các cách này ra thì tỉ dụ như người thân, các bạn bè của bạn đi du lịch, đặt vé hay đặt phòng các bạn đều có thể đề cập họ đăng ký, và thanh toán qua link của bạn để bạn có thể nhận được hoả hồng.

Kết luận
Tiềm năng sẽ đi kèm với khó khăn lớn…
Nhưng bất nhắc là làm hình thức gì, sáng tạo luôn là chìa khóa để các bạn thành công với kiếm tiền online và với ngành du lịch ở thị phần Việt Nam cũng vậy , các bạn đều có thể thông minh ra hình thức của riêng bạn mà khó người nào có thể bắt chước, như vậy bạn sẽ xây dựng được 1 business vững bền hơn rất nhiều so với các hình thức lăng xê thuần tuý, đi theo lối mòn.

Chúc bạn thực hành tốt với hình thức kiếm tiền affiliate tại thị trường Việt Nam, đặc thù là lĩnh vực du lịch đang rất quyến rũ này.
 
Forum » Quảng cáo marketing online » Rao vặt điện tử điện lạnh » Có nên làm tiếp thị kết liên Du Lịch ? (Và cũng có rộng rãi hơn các hướng dẫn làm affiliate ở thị tr)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: