free web
English Online
free web
Click Đăng Ký hoặc đăng nhập bằng mạng xã hội để lướt web nhanh hơn, trải nghiệm đầy đủ hơn cũng như loại bỏ một số quảng cáo popup khó chịu trên web nhé!
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Quảng cáo marketing online » Quảng cáo chuyên mục khác tổng hợp » Sendo - tiếp thị liên kết uy tín hiện nay (500.000.000)
Sendo - tiếp thị liên kết uy tín hiện nay
lettvi1234Date: Thứ bảy, 2020-11-07, 7:34 AM | Message # 1
Thành viên
Group: Thành viên LV1
Messages: 9
Reputation: 0
Status: Offline
lúc kiếm tiền online với tiếp thị kết liên, các bạn sẽ nhận được khoản huê hồng khi người mua ghẹ thăm trang web của các bạn và thực hiện các hành động mà dịch vụ mong đợi từ khách hàng chung cục như: tìm hàng, đăng ký sử dụng nhà sản xuất, điền thông tin,…Tiếp thị liên kết với Sendo là 1 ví dụ cụ thể

Tổng giá trị đàm phán (số tiền hàng hóa bán được trên nền tảng online) trong 3 năm tính tới 2018 tăng sắp gấp 20 lần. Sendo sẽ sử dụng một phần vốn mới huy động được để mở mang nhà sản xuất, nhắm tới nâng tổng trị giá hàng hóa đàm phán trên sàn đạt 1 tỷ USD vào năm 2020.
Cũng như bất kỳ chiến dịch nào khác, muốn có doanh thu tốt, các bạn cần phải bỏ thời kì nghiên cứu, Đánh giá về chiến dịch lẫn những “đàn anh” Publisher đi trước, từng chinh chiến nhiều chiến dịch TMĐT to khác.
Với các Publisher đã có kinh nghiệm, các bạn có thể nghiên cứu cực nhiều mô hình cho chiến dịch này như:
– So sánh giá, Web review những sản phẩm, shop bán uy tín, những Coupon site, Web cashback,
– Tận dụng lợi thế KOLs… Mỗi mô hình đều có thế mạnh riêng, Publisher cần tham khảo và chọn cho mình một hướng đi đúng đắn nhất.
các bạn cộng có thể đẩy traffic về web coupon của mình duyệt y SEO Google. Tiếp đây là volume search và chừng độ khó khăn của 1 vài trong khoảng khoá về coupon và mã giảm giá Sendo. Các bạn có thể tụ họp vào các từ khoá có volume search cao và khó khăn thấp.
Sendo ko có chương trình affiliate của riêng mình Do vậy ví như muốn làm tiếp thị kết liên cho Sendo các bạn bắt bắt buộc tham gia vào một affiliate network. Ở đây mình khuyên các bạn nên đăng ký tiếp thị kết liên với ACCESSTRADE.
Lời kết:
sàn tiếp thị liên kết uy tín|affiliate marketing cũng giống như việc bạn làm kinh doanh thực thụ vậy. Để đạt được thành công đòi hỏi các bạn phải phấn đấu không giới hạn. Và thất bại 1 số lần là điều không thể hạn chế khỏi.
Với tiềm năng của mình, Affiliate marketing hay tiếp thị kết liên chắc chắn sẽ là một biện pháp kiếm tiền online bền vững và phát triển mạnh trong khoảng thời gian dài.
 
Forum » Quảng cáo marketing online » Quảng cáo chuyên mục khác tổng hợp » Sendo - tiếp thị liên kết uy tín hiện nay (500.000.000)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: