free web
English Online
free web
Click Đăng Ký hoặc đăng nhập bằng mạng xã hội để lướt web nhanh hơn, trải nghiệm đầy đủ hơn cũng như loại bỏ một số quảng cáo popup khó chịu trên web nhé!
Home » 2016 » Tháng năm » 11
Hướng dẫn tắt tường lửa trên win 8, 8.1 để chơi game

Tường lửa máy tính là cái gì? Thực chất bạn chỉ cần hiểu đơn giản nó là một thứ giúp bảo vệ máy tính bạn một cách an toàn và hiệu quả nhất.
Hướng dẫn tắt update win 10 chỉ với 3 bước đơn giản

Rất nhiều bạn sử dụng chưa biết cách tắt upadate win 10 bạn khá khó chịu với windows liên tục báo update những thứ không cần thiết khi bạn sử dụng máy tính.
Hướng Dẫn Cách SET Ram Ảo Để Tăng Bộ Nhớ Ram Cho Máy Tính

RAM ảo là bộ nhớ trên máy tính dùng để chạy các chương trình hoặc ứng dụng. Nó sẽ kết hợp với RAM vật lý và ổ đĩa cứng để xử lý các tiến trình trong phạm vi của nó. 
Các bước index bài viết lên google nhanh chóng mới nhất

Chỉ khi nào trang web của bạn được Google Index (xếp hạng) thì bạn mới có cơ hội được tìm thấy trên Google. Làm thế nào để được Google Index nhanh?
2016-05-11
Hướng dẫn tạo sitemap miễn phí theo chuẩn google

Có rất nhiều cách và phần mềm hỗ trợ việc tạo một sitemap cho một website mới, mình xin chỉ 1 cách tạo trực tiếp trên mạng rất hiệu quả và rất nhiều chuyên gia SEO đã sử dụng
2016-05-11
Khắc phục sửa lại facebook khi bị chuyển thành fanpage new

Hiện nay một số nick facebook tự động bị chuyển thành fanpage ,và điều này xảy ra rất phổ biến mình đi đâu cũng thấy than cả.Cái gì cũng có nguyên nhân của nó cả thôi mà,hãy xem lí do nick facebook bạn chuyển thành page là gì?
Cách nâng cao chất lượng kết nối qua wifi và khắc phục lỗi khi chơi game

Hiện nay đối với thiết bị ONT của ZTE, VNPT đang trang bị và sử dụng loại có công suất phát 5dbi nhưng ZTE đang thiết lập mặc định công suất phát đạt 60%. Điều chỉnh công suất phát lên 100% bằng cách
Cập nhật phiên bản mới cho các ứng dụng trên Windows

Với Patch My PC hoặc FileHippo App Manager, bạn có thể nhanh chóng cập nhật phiên bản mới nhất cho các ứng dụng thứ 3 được cài đặt trên thiết bị Windows chỉ với vài cú nhấn chuột.
Onsite Vs. Offsite SEO: Cái nào quan trọng hơn ?

Khi nói về việc tối ưu hóa kết quả tìm kiếm, chúng ta thường có 2 lựa chọn : onsite seo và offsite seo. Trong khi cả 2 đều mang cho chúng ta những kết quả tốt nhất và cả 2 cùng đều có những chiến lược khác nhau để đạt được.
Thủ thuật định nhanh bệnh của bộ nhớ RAM

Nếu nghi ngờ RAM trên máy tính có vấn đề thì vài thao tác đơn giản sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng kiểm tra được tình trạng sức khỏe của thiết bị phần cứng cực kỳ quan trọng này.

Khắc phục tình trạng File Explorer hiển thị chậm

Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng khắc phục tình trạng File Explorer chậm hiển thị giao diện thư mục có chứa nhiều tập tin bên trong.