free web
English Online
free web
Click Đăng Ký hoặc đăng nhập bằng mạng xã hội để lướt web nhanh hơn, trải nghiệm đầy đủ hơn cũng như loại bỏ một số quảng cáo popup khó chịu trên web nhé!
Home » Thủ thuật máy tính
Khắc phục sửa lại facebook khi bị chuyển thành fanpage new

Hiện nay một số nick facebook tự động bị chuyển thành fanpage ,và điều này xảy ra rất phổ biến mình đi đâu cũng thấy than cả.Cái gì cũng có nguyên nhân của nó cả thôi mà,hãy xem lí do nick facebook bạn chuyển thành page là gì?
Cách nâng cao chất lượng kết nối qua wifi và khắc phục lỗi khi chơi game

Hiện nay đối với thiết bị ONT của ZTE, VNPT đang trang bị và sử dụng loại có công suất phát 5dbi nhưng ZTE đang thiết lập mặc định công suất phát đạt 60%. Điều chỉnh công suất phát lên 100% bằng cách
Cập nhật phiên bản mới cho các ứng dụng trên Windows

Với Patch My PC hoặc FileHippo App Manager, bạn có thể nhanh chóng cập nhật phiên bản mới nhất cho các ứng dụng thứ 3 được cài đặt trên thiết bị Windows chỉ với vài cú nhấn chuột.
Thủ thuật định nhanh bệnh của bộ nhớ RAM

Nếu nghi ngờ RAM trên máy tính có vấn đề thì vài thao tác đơn giản sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng kiểm tra được tình trạng sức khỏe của thiết bị phần cứng cực kỳ quan trọng này.

Khắc phục tình trạng File Explorer hiển thị chậm

Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng khắc phục tình trạng File Explorer chậm hiển thị giao diện thư mục có chứa nhiều tập tin bên trong.
Chỉ với một dòng lệnh đơn giản có thể quét sạch RAM cho máy tính

Chỉ với một dòng lệnh, bạn có thể làm cho máy tính tăng tốc trở lại. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tạo ra một shortcut để có thể tối ưu hóa hệ thống bất cứ khi nào cần thiết.
« 1 2